หน้าเว็บ

โปรออนิชั้น 6195 ใช้งานได้แล้ว

Advertisements

โปรออนิชั้น 6195 ใช้งานได้แล้ว หลังจากที่ได้มีการอัพเดทเกี่ยวกับตัวเกมส์ทำให้ไม่สามารถใช้ โปรออนิชั้น ได้เลยสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการหาโปรเพอเอาไปใช้งานได้ผมขอแน่ะนำ โปรออนิชั้น ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดใช้งานง่าย มีโปรเพอมีบอทและอื่นๆอีกมากมายในตอนนี้ โปรออนิชั้น บางค่ายก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ผมขอแน่ะนำ โปรออนิชั้น Pah network 6195 ได้เอาไปใช้กันคับ

โปรออนิชั้น 6195 ใช้งานได้แล้ว ฟรีและตอนนี้มีค่ายเดียวที่ใช้งานได้เท่าที่ผมไปหามาสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเอาโปรเพอไปใช้งาน เพื่อนๆสามารถเข้ามาดาวโหลด โปรออนิชั้นได้ที่นี่คับ

ระบบที่รองรับเกี่ยวกับ Windows สามารถใช้งานได้ทุก Windowsและทุกฟังชั่นของโปร โปรออนิชั้นที่ผม ดาวน์โหลด และเพื่อนๆสามารถดาวโหลดโปรเพอได้ที่นี่ ได้ทำการแก้ไขไฟล์ทำให้สามารถใช้งานได้เลย(ทำการอัพเดทให้เรียบร้อยแล้ว) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่
วิธีใช้งาน
ทำการดาวโหลด โปรออนิชั้น Pah Network เวอร์ชั่น 6195 และทำการติดตั้งเมื่อทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้วให้เพื่อนล๊อคอินเข้าโปรตามปกติและเปิดฟังชั่นองโปรออนิชั้น และทีนี้เพื่อนๆต้อง Login เกมส์ Audition ด้วยตัว โปรออนิชั้น เท่านั้นถ้า Login ผ่านเว็บจะไม่สามารถใช้งานได้เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็สามารถใช้งาน โปรออนิชั้น ได้เหมือนเดิมคับ

Advertisements
comments powered by Disqus